สวีเดน, เกม, ชื่นชอบ

สวีเดน เป็นประเทศที่อยู่ทางตอนเหนือของยุโรป มีพื้นที่และธรรมชาติที่งดงามมากๆ และเป็นประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศเย็นเย็นสบายในระหว่างปี

สวีเดนเป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ดีและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มีมหาลัยที่มีชื่อเสียงอยู่หลายสถาบัน รวมถึงเป็นประเทศที่มีสถานีวิทยุที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

หนึ่งในเรื่องที่สวีเดนชื่นชอบมากๆ คือการเล่นเกม คนในสวีเดนชอบการเล่นเกมออนไลน์และเกมบนคอมพิวเตอร์มากๆ มีการแข่งขันเกมออนไลน์ที่มีมูลค่าเป็นล้านๆ หรือมากกว่านั้น

สวีเดนใช้เงินสกุลเป็นโครน 1 โครนเท่ากับ 4.2 บาทไทย นอกจากนี้ ภาษาที่ใช้ในประเทศสวีเดนคือภาษาสวีเดน แม้ว่าภาษาอังกฤษก็เป็นภาษาที่ใช้ในการสื่อสารทั่วไปในชีวิตประจำวัน

ในสวีเดนยังมีงานเทศกาลและงานวางแผนสำหรับครอบครัวที่ดี มีการระเบิดดอกไม้ในวันเซนต์วาเลนไทน์และมีการเฉลิมฉลองเย็บบันปลาในวันเซนต์ลูซีและยังมีงานเทศกาลอื่นๆ ที่เรียกว่ามิดซอมมาร์เซลหรือเทศกาลของเทคโนโลยีและความสามารถทางด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ

ในสวีเดนยังมีแนวคิดที่ดีที่สุดในการดูแลสิ่งแวดล้อมในโลก มีการใช้พลังงานที่มาจากแหล่งพลังงานที่มีอยู่ในธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการรับรู้ถึงความสำคัญของการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในบรรยากาศ

สวีเดนเป็นประเทศที่น่าสนใจและมีสิ่งใหม่ๆ ให้ค้นพบอยู่เสมอ และเป็นที่อยู่ยอมรับในการเรียนรู้และท่องเที่ยว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *